Mùa lạnh nên ăn trái cây gì để tốt cho sức khỏe

Táo và lê
 Loại trái cây giòn giòn này chứa đầy chất antioxidants, giúp cơ thể phòng chống nhiều bệnh và làm chậm quá trình lão hóa. Trong gần 7.500 loại táo khác nhau, táo Fuji là loại chứa nhiều antioxidants và các chất khác tốt cho sức khỏe nhất. Vì thế bạn hãy thường xuyên ăn loại trái cây bổ dưỡng này cho sức khỏe thêm tốt nhé!

Lê chứa rất nhiều chất xơ hòa tan, giúp hạ lượng cholesterol xấu (hoặc LDL) trong cơ thể của chúng ta. Hãy dùng lê để chế biến thành một món cocktail yêu thích trong mùa lạnh này bạn nhé!

Nho và kiwi

Nho giúp giảm nguy cơ nghẽn máu, giảm lượng cholesterol xấu và duy trì lượng huyết áp vừa phải cho cơ thể chúng mình. Trong khi đó, kiwi là loại trái cây chứa một lượng cực lớn các chất vitamin, là một nguồn hỗ trợ rất tốt cho cơ thể chúng ta trong mùa lạnh này đấy.

Lựu và sung

 

Chất antioxidants có trong lựu giúp cho cơ thể chúng mình chống lại các bệnh về đường mạch máu như căn bệnh đau tim. Ngoài ra các nghiên cứu còn cho biết, lựu có thể giúp phòng ngừa các bệnh ung thư vú và ung thư ruột kết nữa đấy. Bên cạnh đó, sử dụng quả sung sẽ cung cấp cho cơ thể chúng mình một lượng lớn chất sắt, calcium, phosphorous và chất xơ (khi được sấy khô).
Quả hồng

Quả hồng chứa nhiều chất xơ antioxidants và chất khoáng hơn cả táo, vì thế, đây chính là một loại trái cây cực tốt mà các bạn nên chọn cho mình vào mùa lạnh này.

Khăn bông, khăn tắm, khăn lạnh, khăn mặt, khăn khách sạn, khăn nhà hàng